Sách tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu

Học Ngoại Ngữ Hiệu Quả

Tài liệu là một trong những công cụ vô cùng quan trọng, hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình học tập. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu học thường không biết phải lựa chọn những cuốn sách học tiếng Nhật nào cho phù hợp. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 1 số tựa đề sách cực kỳ hữu ích cho việc học tiếng Nhật của bạn.

Minna no Nihongo Honsatsu I & II

Sách học tiếng Nhật đầu tiên phải có là Minna no Nihongo Honsatsu I & II. Bộ sách này được sử dụng thông dụng trong các trường đại học lẫn trung tâm dạy tiếng Nhật ở Việt Nam và trên thế giới.

Bộ giáo trình này bao gồm nhiều cuốn sách với nhiều nội dung khác nhau, đưa đến cho người học nền tảng kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, mẫu câu giao tiếng Nhật đầy đủ nhất.

Minna no Nihongo Honsatsu I & II
Minna no Nihongo Honsatsu I & II

Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana

Hệ thống chữ viết của tiếng Nhật hoàn toàn khác với tiếng Việt. Họ sử dụng chữ tượng hình và tượng thanh nên cách viết cũng hoàn toàn khác. Đối với những người vừa mới học, thì tập viết chữ sau cho đúng là bước quan trọng nhất.

Hiện tại có nhiều đầu sách để luyện chữ nhưng chúng tôi đề xuất 2 quyển Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana.

Ưu điểm của nó là chữ mẫu được in nét mờ, bạn có thể dựa theo các nét có sẵn và tập đồ theo, nhiều mẫu bài tập đa dạng với chú giải đầy đủ những điểm khó. Hình ảnh minh họa cụ thể giúp người học có thể vừa học vừa nhìn hình ảnh liên tưởng, dễ dàng nhớ mặt chữ hơn.

Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana
Tự học viết tiếng Nhật căn bản Hiragrana và Katakana

24 quy tắc học Kanji

Kanji là nỗi “đau khổ” chung cho những người học tiếng Nhật, đặc biệt là người mới bắt đầu học. Nếu mới chỉ học N5, thì quyển sách 24 quy tắc học Kanji sẽ là một tài liệu bổ trợ giúp ích rất nhiều cho việc học Hán tự ở trình độ sơ cấp.

Sách 24 quy tắc học Kanji
Sách 24 quy tắc học Kanji

Shadowing Nihongo wo Hanasou

Kỹ năng nghe rất quan trọng đối với người học tiếng Nhật. Shadowing Nihongo wo Hanasou là một quyển sách hay có thể cải thiện cả kỹ năng nghe lẫn phát âm tiếng Nhật.

Sách bao gồm 2 tập với những đoạn hội thoại từ ngắn đến dài ở các cấp độ khác nhau. Trong đó tập 1 phù hợp cho những người học ở trình độ sơ cấp. Các bài nghe trong sách có chủ đề đa dạng với nhiều ngữ cảnh khác nhau, giúp bạn tăng khả năng phản xạ tiếng Nhật và nghe tốt hơn.

Đối với những người mới bắt đầu học tiếng Nhật, cần có phương pháp học cũng như những tài liệu phù hợp để có thể đạt được kết quả tập tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ trên về những sách tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp ích phần nào cho việc học của bạn, cũng như tạo bước đệm cho những bạn đang có ý định du học Nhật Bản.

Hoạt Động Công Ty

Ý Kiến Khách Hàng

Ms.Phan Hạnh Hương: "Cảm ơn phiên dịch viên của Việt Uy Tín đã hoàn thành tốt bản dịch hợp đồng với các đối tác của chúng tôi"
Mr.Harada Kaitou: "翻訳有難うございました."
Christina Nguyễn:"Translation of Viet Uy Tin is really good. I am quite satisfactory about your service. Wish you the best day"
Viet Uy Tin has clear procedures for receiving requests and feedback. Resolve the request quickly. TINTRANS will be the best option if you can maintain this professional way. Thanks
Having cooperated with Viet Uy Tin for more than 2 years, I am completely satisfied and absolutely trust the quality of service

Dự Án Đã Hoàn Thành