Những bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc

Tài Liệu Học

Tiếng Anh hiện nay là một trong những ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới, khi bạn ra nước ngoài nếu không thể nói được ngôn ngữ của quốc gia họ thì tiếng Anh như một phương tiện giao tiếp chung của tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc quá lâu không đụng đến cũng như bận rộn công việc hằng ngày không có thời gian ôn luyện dẫn đến bạn bị mất gốc, khi cần thiết lại không thể sử dụng. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng này thì đừng quá lo lắng, hãy cùng tham khảo những bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếng cho người mất gốc dưới đây nhé.

Những bộ tài liệu dưới đây được chúng tôi tổng hợp đầy đủ để ôn lại khả năng giao tiếp nhanh nhất cho những người mất gốc và nâng cao khả năng học ngoại ngữ hiệu quả.

Tài liệu học phát âm: English Pronunciation in use

English Pronunciation in use là một bộ sách dành cho những ai muốn có một khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn bản xứ, được phát hành bởi tổ chức Cambride. Bộ sách có đầy đủ các cấp độ từ căn bản đến nâng cao, dành cho những ai đang tìm tài liệu tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc. Đây là một trong những yếu tố nền tảng và vô cùng cần thiết với những người “ngoại đạo” như chúng ta khi đây không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ.

Bộ sách English Pronunciation in use
Bộ sách English Pronunciation in use

Tài liệu luyện nghe: Tactics For Listening

Yếu tố quan trọng trong một cuộc giao tiếp không chỉ bạn nói tốt không mà khả năng nghe của bạn cũng quyết định kĩ năng giao tiếp của bạn. Chính vì thế mà Tactics For Listening là bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc. Bộ tài liệu này bao gồm 3 cuốn tương đương với 3 cấp độ từ cơ bản, mở rộng cho đến nâng cao. Mỗi cấp độ các bạn sẽ được học 24 bài, mỗi bài đều mô tả những đề tài gần gũi liên quan đến cuộc sống. Chính vì thế mà để ôn luyện lại kĩ năng giao tiếp của mình, hãy nhớ luyện nghe nữa nhé.

Tài liệu luyện kĩ năng nghe Tactics For Listening
Tài liệu luyện kĩ năng nghe Tactics For Listening

Sách hội thoại: Everyday Conversations English

Đây là một cuốn sách được biên soạn bởi Bộ ngoại giao của Mỹ. Nội dung bao gồm nhiều đoạn hội thoại xoay quanh cuộc sống giao tiếp hằng ngày như chào hỏi, nghe điện thoại, đi siêu thị, du lịch… Những đoạn hội thoại này còn có những ghi chú để bạn vừa luyện tập vừa có thể hiểu rõ được những từ và câu cụ thể được sử dụng trong hoàn cảnh nào và mang ý nghĩ sắc thái ra sao.

Tài liệu học từ vựng: English Vocabulary in use

Để giao tiếp tốt thì vốn từ vựng của bạn cũng khá là quan trọng đấy. English Vocabulary in use là một trong những cuốn tài liệu tiếng Anh cho người mất gốc về từ vựng hay nhất. Với 60 bài theo rất nhiều những chủ đề quen thuộc có kèm thêm ảnh minh họa, mẫu câu và bài tập ôn luyện. Đảm bảo rằng, khi sử dụng bộ tài liệu này thì vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên đáng kể, vô cùng phong phú và đa dạng để bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trọn bộ tài liệu từ vựng English Vocabulary in use
Trọn bộ tài liệu từ vựng English Vocabulary in use

Kiên trì, nỗ lực và cố gắng trau dồi thật nhiều, học lại những bộ tài liệu tiếng Anh cho người mất gốc trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại những gì căn bản nhất để có thể phát triển khả năng giao tiếp của mình. Khi đó có thể lựa chọn du học Mỹ để học tập hoặc tìm kiếm một công việc tại công ty nước ngoài để phát triển bản thân.

Hoạt Động Công Ty

Ý Kiến Khách Hàng

Ms.Phan Hạnh Hương: "Cảm ơn phiên dịch viên của Việt Uy Tín đã hoàn thành tốt bản dịch hợp đồng với các đối tác của chúng tôi"
Mr.Harada Kaitou: "翻訳有難うございました."
Christina Nguyễn:"Translation of Viet Uy Tin is really good. I am quite satisfactory about your service. Wish you the best day"
Viet Uy Tin has clear procedures for receiving requests and feedback. Resolve the request quickly. TINTRANS will be the best option if you can maintain this professional way. Thanks
Having cooperated with Viet Uy Tin for more than 2 years, I am completely satisfied and absolutely trust the quality of service

Dự Án Đã Hoàn Thành