Trước khi quyết định dấn thân vào con đường học tiếng Anh, hẳn các bạn luôn tự hỏi rằng, mình nên lựa chọn học kỹ năng tiếng Anh nào trước trong 4 kỹ năng cơ bản Nghe - Nói - Đọc - Viết. Dịch thuật Việt Uy Tín xin bật mí câu trả lời là thứ tự ưu tiên cho mỗi kỹ năng của mỗi người đều không giống nhau. Tùy vào mục đích học tiếng Anh của mình là gì, mà các bạn sẽ lựa chọn được đâu là kỹ năng mà bạn cần ưu tiên trước hết. 

Tăng trí nhớ, đẩy lùi bệnh Alzheimer, gây dựng nhiều mối quan hệ, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp… là những lợi thế tuyệt vời khi biết tiếng Anh. Bên cạnh đó, nếu bạn nói tiếng Anh, tức là bạn đang sử dụng một ngôn ngữ mà 850 triệu người khác trên thế giới đang sử dụng (tương đương 12% của dân số toàn cầu). Cùng Việt Uy Tín tìm hiểu những lợi thế này nhé!

Trước khi kết thúc triều đại Heisei, tại Nhật người ta đã thực hiện nhiều cuộc thống kê, bầu chọn, trong đó có cuộc bình chọn tìm ra bài hát được yêu thích nhất trong thời đại này. Ca khúc Sekai ni hitotsu dake no hana đã được bình chọn là bài hát được yêu thích số 1.

Tiếng anh giao tiếp có vô số chủ đề, nào là những câu dùng để rủ rê đi chơi, ăn uống, giao tiếp nơi công sở, gia đình, từ lóng các kiểu... vì thế thật khó để học hết tất cả chúng. Tuy nhiên, nếu học thuộc 200 mẫu câu  được người bản xứ dùng 80% trong giao tiếp hàng ngày dưới đây, bạn sẽ thấy giao tiếp bằng tiếng Anh không còn quá khó khăn nữa, hãy ứng dụng chúng để sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống.

Các bài khác...

Hoạt Động Công Ty

Ý Kiến Khách Hàng

Ms.Phan Hạnh Hương: "Cảm ơn phiên dịch viên của Việt Uy Tín đã hoàn thành tốt bản dịch hợp đồng với các đối tác của chúng tôi"
Mr.Harada Kaitou: "翻訳有難うございました."
Christina Nguyễn:"Translation of Viet Uy Tin is really good. I am quite satisfactory about your service. Wish you the best day"
Viet Uy Tin has clear procedures for receiving requests and feedback. Resolve the request quickly. TINTRANS will be the best option if you can maintain this professional way. Thanks
Having cooperated with Viet Uy Tin for more than 2 years, I am completely satisfied and absolutely trust the quality of service

Dự Án Đã Hoàn Thành